Saturday, November 16, 2013

Chuyện Hai Thầy Trò Hồ Chí Minh Và Trần Quốc Hoàn

Chuyện Hai Thầy Trò Hồ Chí Minh Và Trần Quốc Hoàn

Cái chết bi thảm của cô Xuân là bằng chứng hùng hồn tố cáo Hồ Chí Minh là nhân vật lịch sử vô cùng gian xảo, khát máu và đầy tham vọng . Thầy nào trò nấy: tên bộ trưởng công an Trần Quốc Hoàn của Hồ Chí Minh cũng tàn bạo, đê hèn, ghê tởm không bút mực nào tả xiết. Đồng thời, nó cũng tố cáo chế độ ông lập ra là một chế độ cực kỳ phi nhân và bạo ngược. 


Khi bị hiếp dâm, cô Xuân chống cự, xô Trần Quốc Hoàn ra và nói:
- «Không được hổn, tôi là vợ ông chủ tịch nước».

Trần Quốc Hoàn cười một cách nhạo báng:
- «Tôi biết bà to lắm, nhưng bà phải biết sinh mạng bà nằm trong tay tôi» .

Rồi hắn nói tiếp :
- «Sinh mệnh tất cả dân tộc Việt Nam, kể cả bố mẹ anh chị nhà bà cũng nằm trong tay tôi. Tôi muốn bắt bỏ tù, thủ tiêu đứa nào, tuỳ ý. Và tôi nói cho bà biết: ông cụ già nhà bà cũng không ngoài tay vói của tôi» .

Tên bộ trưởng công an Trần Quốc Hoàn thoả mãn thú tánh của mình trước rồi sau mới nghiêm chỉnh thi hành lịnh của Bác. Hắn tiếp tục giữ chức bộ trưởng công an và phục vụ đắc lực chế độ thêm 23 năm cho đến năm 1980, rồi an nhàn về phục viên, đến 1986 mới mãn phần. 

Tên Bộ Trưởng Công An đầu tiên của chế độ Hồ Chí Minh, Trần Quốc Hoàn, đã phát biểu :
- «Sinh Mệnh Tất Cả Dân Tộc Việt Nam Nằm Trong Tay Tôi» .

Thế mà hắn đã giữ chức vụ Bộ Trưởng Công An từ 1953 đến 1980, tất cả là 27 năm! 

Xuất thân là đầu trộm đuôi cướp, bị bắt giam về tội trộm cắp, và bị giam chung với đảng viên Cộng Sản. 
Trong tù, Hoàn được móc nối và gia nhập đảng. 
Thật sự Trần Quốc Hoàn là thành phần bất hảo và vô học. 
Nhưng ai phong cho hắn làm Bộ Trưởng Công An? 
Thì chính Hồ Chí Minh chứ ai! 
Nghĩ cho cùng, nếu có người nói: »SINH MỆNH TẤT CẢ DÂN TỘC VIỆT NAM NẰM TRONG TAY HỒ CHÍ MINH. ÔNG TA MUỐN BẮT BỎ TÙ, THỦ TIÊU ĐỨA NÀO, TUỲ Ý» thì người ấy cũng không nói sai sự thực! 
Hồ Chí Minh đã dày xéo Dân Tộc bằng bàn tay của Trần Quốc Hoàn! 
Thật khổ cho người dân cứ tưởng «Bác» là Cha Già Dân Tộc!

No comments:

Post a Comment