Saturday, November 16, 2013

Chuyện Hai Cha Con Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Tất Trung !

 Chuyện Hai Cha Con: 
Nguyễn Tất Thành và Nguyễn Tất Trung !
Dùng tên giả mãi , rồi sau cùng Hồ Chí Minh cũng có lần dùng lại tên thật của mình là Nguyễn Tất Thành . 

Lúc đó là đầu năm 1955 , Hồ Chí Minh về Hà Nội sau chiến thắng Điện Biên Phủ và hiệp định Genève . Tổng Cục Hậu Cần tìm được một thiếu nữ xinh đẹp người Nùng ở Cao Bằng tên Nông Thị Xuân (sau đổi thành họ Nguyễn) và đón cô về « phục vụ » cho ông . 
Đến cuối năm 1956 , cô Xuân sinh được một đứa con trai và ông đặt tên là Nguyễn Tất Trung . 
Qua cách đặt tên con như vậy , hiển nhiên ông nhìn nhận liên hệ phụ tử . Này nhé : cha là Nguyễn Tất Thành thì con là Nguyễn Tất Trung . Trong Tình Tự Dân Tộc , tên hai cha con hợp lại là Trung Thành , thật là có ý nghĩa , thật đẹp vô cùng !
Nhưng sự thực thật phũ phàng , không trung , không thành , không thuỷ chung gì cả ! 

Sau khi sinh con , cô Xuân ngỏ ý với Bác muốn được ra chính thức . Cô ước muốn được làm mẹ và làm vợ trong một gia đình ấm cúng , với một người chồng yêu thương và bảo bọc mình . Lòng mong ước theo bản tánh thiên nhiên mà bất cứ người phụ nữ nào trong bất cứ xã hội nào cũng mong ước , nhưng niềm mong ước chính đáng đó lại là bản án tử hình của cô . 
Cô bị lên án tử hình mà cô không biết ! Cô phải bị thủ tiêu để Bác được tiếng là Cha Già Dân Tộc suốt đời không lập gia đình để hy sinh trọn vẹn cho đất nước ! 
Tên Bộ trưởng Công an Trần Quốc Hoàn của Bác nhận lịnh thi hành bản án , thấy cô Xuân quá đẹp nên hắn hiếp dâm cô nhiều lần , rồi đập đầu cô chết và quăng xác ra đường để nguỵ tạo thành tai nạn giao thông . 
Đứa con Nguyễn Tất Trung của Bác vừa được vài tháng tuổi , chưa thôi nôi , chưa biết bò , thì đã mồ côi mẹ ! 
Trong một chế độ thối tha ghê tởm như vậy mà có một nhạc sĩ văn nô sáng tác bài ca Ai Yêu Bác Hồ Hơn Chúng Em Nhi Đồng ? để đầu độc lòng ngây thơ trong trắng của cả thế hệ thiếu nhi !
Về sự việc giết cô Nông Thị Xuân , nếu Hồ Chí Minh im lặng không nói tiếng nào thì thôi ! Nhưng khi cô Xuân ngỏ ý muốn được Bác nhìn nhận là vợ chính thức , thì Bác ta lại lếu láo trả lời :
- « Cô xin như vậy là hợp tình hợp lý , nhưng phải được Bộ Chính Trị đồng ý , nhất là mấy ông Trường Chinh , Lê Đức Thọ , Hoàng Quốc Việt đồng ý mới được , nên phải chờ một thời gian nữa » .

Lời phát biểu của Hồ Chí Minh như vậy , khi ông nại tên những nhân vật trong Bộ Chính Trị để nói với cô Xuân , hiển nhiên là lời Nói Dối Chính Trị . 

Hồ Chí Minh đã dối trá với Dân Tộc bằng bản Tuyên Ngôn Độc Lập bịp bợm ! 
Ông đã dối trá với cả thế giới bằng các quyển sách ông viết với giả danh Trần Dân Tiên và T Lan ! 
Còn đây là trường hợp ông dối trá với một thiếu nữ ngây thơ hết lòng trọn dạ trao thân gởi phận cho ông, sanh cho ông một đứa con , mà lại bị ông kết án tử hình! 
Khi cô Xuân ưng chịu « trao thân gởi phận » cho « Bác - Cha Già Dân Tộc » , « trao thân » cho Bác thì Bác lấy , nhưng Bác không chịu để cho cô Xuân « gởi phận » cho mình! 
Bác vô trách nhiệm như vậy mà cô Xuân không biết nên vẫn tin lời Bác, cô chờ cho đến khi bị Trần Quốc Hoàn hiếp dâm và bị đập đầu chết! Cô thật là « bạc phận » trao duyên lầm « Tướng Cướp »! 
Đến bây giờ , xin cầu nguyện với Hồn Thiêng Sông Núi đừng để cho Huyền Thoại Hồ Chí Minh dối gạt thêm ai nữa trong những thế hệ tương lai của Dân Tộc !

Nguồn: http://community.vietfun.com/showthread.php?t=929541


1 comment:

  1. than chia sẻ ủa bạn nhé!
    Mỹ Huyền – Nhân viên văn phòng
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Dịch vụ chụp ảnh cưới phóng sự
    Hoặc Dich vu chup anh cuoi phong su

    ReplyDelete