Thursday, July 10, 2014

Tượng Hồ Chí Minh Trước Phật Đài


Việt Cộng công khai Nhục Mạ Tôn Giáo Xây Chùa "Thờ" Hồ Chí Minh Trước Phật Đài

Tư liệu xuất phát từ Việt Nam cho hay, tại thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương vừa hoàn thành một ngôi Đại Tự với kinh phí lên đến vài trăm triệu đô la. Ngôi chùa mang tên Đại Nam Quốc Tự khánh thành ngày 18/3/2006 ngụy trang dưới hình thức "đại lễ cầu siêu cho toàn bộ người dân Việt Nam đã khuất từ khi dựng nước".

Sự kiện không có gì đáng nói nếu không có một chuyện động trời. Tượng Hồ Chí Minh Đúc Mạ Vàng ngồi chễm chệ ngang hàng và trước mặt Đức Phật.




Trong phần quảng bá của báo chí Việt Cộng, đại lễ có sự tham gia của khoảng 800 nhà sư, trong đó có khoảng 700 nhà sư đến từ hầu hết các chùa ở Saigon, 100 nhà sư đến từ Bình Dương. Trong số này có cả các giảng sư, tăng, ni sinh của các trường: trung cấp Phật học, Cao đẳng Phật học, các sư trụ trì của hầu hết các chùa lớn tại Saigon. Đại lễ được chọn nhằm ngày 18/3 (tức ngày 19/2 năm Bính Tuất) vì đây là ngày Quan Thế Âm Bồ Tát cứu độ chúng sinh. Khu văn hóa lịch sử Đại Nam được trang hoàng lộng lẫy với ánh sáng nhiều màu. Trong khói hương bảng lảng và lời cầu siêu trầm lắng tỏa giữa không gian rộng lớn của tòa Đại Nam Quốc Tự, Bí thư tỉnh ủy, đại diện chính quyền, đại diện Mặt trận tổ quốc tỉnh Bình Dương đã đến thắp hương tưởng niệm. Thượng tọa Thích Minh Thiện, trưởng Ban trị sự tỉnh hội Phật giáo Bình Dương đứng lên làm chủ lễ. Ông Huỳnh Phi Dũng đã đọc văn tế của chư tăng nêu bật những đóng góp của đồng bào bỏ mình vì nước, của ông cha có công xây dựng đất nước đã khuất, tỏ lòng tiếc thương những nạn nhân chiến tranh, thiên tai, dịch bệnh...

Hồ Chí Minh Quy Y Phật

Tượng Chúa, Tượng Phật được xây nền đổ móng, trang trọng đặt lên bệ thờ, đó là niềm tin tôn giáo. Nhà tư bản đỏ Huỳnh Phi Dũng dùng tiền của xây tượng thờ Hồ Chí Minh đem vào Chùa để ngồi trước Phật Đài theo ý niệm gì là điều khó hiểu. Chiêm bái đã có "Lăng Bác", đem tượng Bác vô Chùa để hưỡng hương hoa Phật liệu "Bác" có chịu nổi những hồi chuông Chùa ngân nga, có nghe lọt những câu niệm A Di Đà...

Sau bao nhiêu năm gây oan hờn máu lữa, xác người bị giết, bị chết oan ngập cả biễn đông, Hồ Chí Minh được đúc tượng đưa vào chùa Đại Nam Tự ở Bình Dương thờ phụng. Nhà đại tài phiệt Huỳnh Phi Dũng đã làm một việc "công đức" tột cùng. Tượng Hồ Chí Minh được đặt trước Phật Đài. Ai quỳ lạy Phật phải quỳ lạy luôn Hồ Chí Minh.

Như thế, mặc nhiên "Xã Hội Chủ Nghĩa" không còn xem tôn giáo là một thứ Mê Tín Dị Đoan, Hồ Chí Minh đã yên phận ngồi trong Chùa.


Công Khai Nhục Mạ Phật Giáo :Hồ Chí Minh Ngang Hàng với Phật

Qua hơn 70 năm, cả thế giới đều biết là: “Tôn-Giáo là kẻ thù của Cộng-Sản”. Tôn Giáo dạy con người phải biết dung hoà, yêu thương, làm lành tránh dữ... Những điều đó lại đi trái ngược với những giáo điều của ma quỷ, của Cộng Sản.  Cộng Sản rất sợ hãi và thù hằn các Tôn Giáo. Cộng Sản đã từng phát động những phong trào đàn áp, bắt bớ,  tù đày, thủ tiêu, nói xấu bôi bẩn các vị tu hành, lãnh đạo các Tôn Giáo và bịa đặt đủ điều đê hèn ti tiện phỉ báng Tôn-Giáo. Cộng-Sản chính là những con quỷ sống trong xác người... Vì chỉ có yêu tinh ma quỷ mới tìm cách hãm hại những vị tu hành và chỉ có ma quỷ mới làm những chuyện tồi tàn khốn nạn để phá hoại niềm tin con người trong Tôn-Giáo.

Chuyện Phạm Văn Đồng trước giờ lâm chung xin được quy y Phật đã bị Đảng bưng bít giấu diếm. Lý do nào ngày hôm nay lại đưa tượng Hồ Chí Minh vào Chùa (?).

Qua dàn dựng của Tư bản đỏ Huỳnh Phi Dũng và sư quốc doanh Thích Minh Thiện, Việt Cộng đã vi phạm một cách công khai và can thiệp thô bạo đến tôn giáo - đưa tượng Hồ Chí Minh vào Chính Điện của chùa Đại Nam Tự ở Bình Dương để buộc Sư, Tăng và Phật tử phải thờ phượng như thờ phượng Phật! Phải quỳ lạy như quỳ lạy Phật.
Hồ Chí Minh - con người “vĩ đại, kiệt suất” đã từng gõ vào tượng của anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo ở đền Đức Thánh Trần phạm thượng lếu láo:

”Bác anh hùng! Tôi cũng anh hùng!”

Hồ Chí Minh nếu còn sống lúc này có lẽ đã gõ tay vào tương Phật ở Đại Nam Tự rồi hoan hỉ nói rằng:

“Bác Thánh Thần Tôi cũng Thánh Thần!”

Đây là một sự kiện chắc chắn sẽ gây rúng động trong hàng triệu triệu tín đồ Phật Giáo. Một ngôi Chùa đúc tượng Hồ Chí Minh ngang hàng và ngồi trước Đức Phật chỉ có Sư Quốc Doanh quỳ lạy chiêm bái. “Phát minh ưu việt” (?) hay là “sự phỉ báng tôn giáo đến tột độ” (?) thì  chỉ có chính những người dàn dựng ra nó mới trả lời được. Không có người Phật Tử chân chính nào chấp nhận sự kiện này. Từ nay, để gọi cho đúng chính danh, chúng tôi sẽ gọi "ngôi chùa tôn nghiêm" đó là Chùa Hồ Chí Minh để ai muốn đến đó quỳ lạy cũng danh chính ngôn thuận. Kính xin quý bạn đọc lượng thứ.

Vì thời giờ gấp rút để đưa kịp bản tin đi nên chúng tôi xin vài hàng vắn tắt. Các thông tin quan trọng sẽ được tiếp tục phổ biến...


No comments:

Post a Comment