Wednesday, August 6, 2014

AI CHẾT VÌ BỆNH LAO TRONG TÙ VÀO CUỐI NĂM 1932

TÀI LIỆU TRUNG QUỐC: HỒ CHÍ MINH CHẾT VÌ BỆNH LAO TRONG TÙ VÀO CUỐI NĂM 1932

Nguyễn Ái Quốc Mug shot lúc trong tù.
TÀI LIỆU TRUNG QUỐC: HỒ CHÍ MINH CHẾT VÌ BỆNH LAO (tuberculosis) TRONG TÙ VÀO CUỐI NĂM 1932, ĐƯỢC PHÁP CÔNG BỐ CÁI CHẾT VÀO ĐẦU NĂM 1933.
 

Thật ra, Nguyễn Ái Quốc, người Việt nam đã chết vì bệnh lao trong tù vào cuối năm 1932 và 10 năm sau, Trung quốc cho Hồ Chí Minh, một gián điệp xuất hiện trên chính trường năm 1942 với âm mưu biến Nguyễn Ái Quốc thành Hồ Chí Minh để đưa Việt nam làm một tỉnh của Trung quốc.

 

Hồ Chí Minh chụp hình với gia đình và vợ Tăng Tuyết Minh

- Theo tài liệu cuốn sách của tác giả Hu Jun Xiong thì từ năm 1930 sức khỏe của Nguyễn Ái Quốc đã rất yếu vì bị Bệnh lao (TB) rất trầm trọng "perennial suffering from tuberculosis".

- Theo tài liệu của Cảnh sát an ninh Pháp vào năm 1933 (official records information from French security police in 1933) thì Nguyễn Ái Quốc đã chết vì bệnh Lao vào năm 1933.

- Vào năm 1933, nhiều tờ báo Anh , Pháp và Nga ở Thượng Hải và Hồng Kông đưa tin Nguyễn Ái Quốc đã chết, và đồng thời học sinh Việt Nam trường Đại Học Đông Moscow đã đưa đám tang tưởng niệm cái chết của Nguyễn Ái Quốc.

Sau một thời gian dài 10 năm (mất tích), tháng 6 năm 1941 Nguyễn Ái Quốc bỗng dưng xuất hiện trở lại với cái tên Hồ Chí Minh, kêu gọi toàn dân đứng lên làm cách mạng, đấu tranh cho độc lập.
Some of the newspapers of Britain, France, the Soviet Union and other places publish their death message, Vietnamese students of Moscow University of the East also held a funeral and memorial service for his name revolutionaries, after Nguyen Ai Quoc disappeared nearly 10 years.

Until June 6, 1941, for the first time Nguyen Ai Quoc identity issued a "call for national Compatriots", want to lead the Vietnamese people to move towards independence and revolution.

这是一个关乎1932年前后的“胡志明”是不是同一个人的关键问题。
在书中,胡俊熊根据对阮爱国病史的追溯,证实胡志明“常年罹患肺结核”,连他本人都承认自己身体虚弱,乃至到了20世纪30年代初对公务心有余而力不足。 此外,作者还引用了不少当年的第一手资料(包括官方记载资料,如法国安全警察在1933年的阮爱国档案中,注明了“阮爱国病亡”),指出以下几 点:1931年6月阮爱国在香港被捕。1932年初,阮爱国在香港获得释放,前往新加坡。1932年初,阮爱国在新加坡再度遭逮捕,遣返香港拘留。香港各 大媒体,曾对此进行报道。随后,传出阮爱国神秘失踪的消息。后来的港、英、法、苏联等地的一些报纸刊登其逝世消息,莫斯科东方大学的越南学生还为这名革命 家举办了葬礼和追悼会,此后阮爱国销声匿迹近10年。直到1941年6月6日,胡志明首次以阮爱国身份发表《号召全国同胞书》,欲引领越南人民为走向独立 而革命。

Đọc thêm tại đây : http://bbs.tiexue.net/post_3725687_1.html

(1) Nguyễn Ái Quốc Mug shot lúc trong tù.
(2) Hồ Chí Minh chụp hình với gia đình và vợ Tăng Tuyết Minh


Nguyễn Thùy Trang

Chiều cao 1 mét 62 của HCM tìm ở đây : http://alturl.com/piukw
Xem thêm

Theo Facebook
----------------------
Mời xem:
ĐÔNG DƯƠNG VÀ CUỘC CHIẾN TRANH NHÂN DÂN: NHỮNG TỘI ÁC KINH HOÀNG CỦA HỒ CHÍ MINH & ĐẢNG CỘNG SẢN
ĐÔNG DƯƠNG VÀ CUỘC CHIẾN TRANH NHÂN DÂN: NHỮNG TỘI ÁC KINH HOÀNG CỦA HỒ CHÍ MINH VÀ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TRONG CHÍNH SÁCH TUYÊN TRUYỀN LÁO TOÉT, BỊP BƠM CỦA GUỒNG MÁY TUYÊN TRUYÊN CỦA CẢ HỆ THỐNG CỘNG SẢN QUỐC TẾ, NHẮM XÚI DỤC "THANH NIÊN MIỀN BẮC ĂN CỨT GÀ" - NHẰM KHIẾN HỌ KHÔNG TIẾC MÁU XƯƠNG, LAO VÀO CUỘC CHIẾN NHƯ NHỮNG CON THIÊU THÂN VÌ THAM VỌNG QUYỀN LỰC CỦA "CHA GIÀ" DÂM TẶC HỒ CHÍ MINH VỐN CŨNG ĐÃ ĐƯỢC TUYÊN TRUYỀN, ĐƯỢC THẦN THÁNH HÓA - ĐẢ ĐẢO CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN

No comments:

Post a Comment