Thursday, August 20, 2015

http://danlambaovn.blogspot.com/2015/08/lai-chuyen-dung-tuong-ho-chi-minh.html

"Tương tự như vậy để hiểu, ở những nơi khác, như ở Chí Lợi, Singapour, và
gần đây nhất, ở một thành phố biển Miền Nam Anh quốc nơi lúc đi tàu,
tàu của ông đi có ghé qua,..."
"Mà Hồ Chí Minh vốn là công nhân lao động cho phòng bếp của tàu thủy".
Trích 2 câu trong bài chủ, tôi thấy tác giả không phân biệt được: Hồ Chí Minh, một người Tầu và Nguyễn Tất Thành, một người Việt nam (sau "chôm" bút hiệu Nguyễn Ái Quốc của các nhà tranh đấu cho Việt nam tại Pháp lúc bấy giờ, gồm có các cụ Phan Châu Trinh, Phan Văn Trường, Nguyễn Thế Truyền, Nguyễn An Ninh).
Khởi đầu, Nguyễn Tất Thành là công nhân lao động trên một chiếc tầu (La Touche Tréville) từ Sàigòn, tầu đi đâu thì Nguyễn Tất Thành đi đó, cho nên có cơ hội chu du nhiều nước, còn Hồ Chí Minh, một gián điệp Tầu, hoạt động từ Quảng Châu, Hương cảng và về sau cùng làm việc chung với Nguyễn Tất Thành trong phái đoàn Borodin của cộng sản quốc tế 3 của Nga.
Năm 1932, Nguyễn Tất Thành, lúc đó mang tên Nguyễn Ái Quốc, chết vì bệnh lao. Nhân cơ hội nầy, Hồ Chí Minh nhập vai Nguyễn Ái Quốc với âm mưu của quốc tế cộng sản 3 và Trung cộng để chiếm Việt nam về cho Trung cộng.
Vì vậy lấy tên Hồ Chí Minh đặt cho thành phố Sàigòn là hoàn toàn sai, vô căn cứ vì Hồ Chí Minh, một người Tầu, không liên hệ gì với một thành phố Việt nam cả!
Chủ tịch quốc hội Nguyễn Sinh Hùng nhận là cháu của Hồ Chí Minh là hoàn toàn sai, vì Hồ Chí Minh, một người Tầu không liên hệ máu thịt gì với Nguyễn Sinh Cung (sau đổi là Nguyễn Tất Thành), quê Nghệ an cả!
Nguồn: Trong Thư gửi Chủ tịch đoàn Quốc tế cộng sản, đứng đầu là Stalin, nên Hồ Chí Minh không thể dối lừa và đã thành thật khai báo: "Trong lúc nầy, tôi là một người Trung quốc chứ không phải là một người An nam và tên tôi là Lý Thụy chứ không phải là Nguyễn Ái Quốc". (Hồ Chí Minh Toàn tập, Tập 2, bản pdf, Trang 9). Trong lúc đó cả bộ máy tuyên truyền đồ sộ, to lớn của cộng sản Việt nam gồm có trí nô, sử nô, văn nô, nhạc nô, họa sĩ nô, ... đã lừa dối nhân dân Việt nam và toàn thế giới suốt 80 năm qua. Chúng ta nhờ có tự do, sự hiểu biết về sự thật, phải phân biệt Hồ Chí Minh và Nguyễn Ái Quốc (Nguyễn Tất Thành) là hai người khác nhau như chính Hồ Chí Minh đã tiết lộ với người chủ của nó là Stalin.

No comments:

Post a Comment