Sunday, August 9, 2015

"hoặc là khốn nạn hoặc là thần kinh" (Gs. Ngô Bảo Châu)



Xây dựng tượng đài Hồ Chí Minh ở Sơn la dự trù 1,400 tỷ:
"hoặc là khốn nạn hoặc là thần kinh" (Gs. Ngô Bảo Châu)

Ngày 18 tháng 12 năm 1924, Hồ Chí Minh đã tiết lộ lý lịch của mình trong Thư gửi Chủ tịch đoàn Quốc tế cộng sản như sau: "Trong lúc nầy, tôi là một người Trung quốc chứ không phải là một người An nam và tên tôi là Lý Thụy chứ không phải là Nguyễn Ái Quốc".
Cần nói rõ ở đây là Hồ Chí Minh gửi thư cho Chủ tịch đoàn Quốc tế cộng sản, đứng đầu là Staline nên những điều Hồ Chí Minh viết phải thật chính xác, không thể gian dối, bịp bợm như bản tính của người cộng sản.
Nhà cầm quyền Hà nội đã in trong Tuyển tập Hồ Chí Minh, Tập 2, bản pdf, Trang 9 và ra lệnh cho tất cả đoàn viên đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và toàn đảng, toàn quân đảng cộng sản Việt nam làm việc, học tập theo tấm gương đạo  đức của Hồ Chí Minh từ thời Tổng bí thư Nông Đức Mạnh (2001-2011).
Như vậy đã rõ: Hồ Chí Minh là một người Tầu và không phải là Nguyễn Ái Quốc/Nguyễn Tất Thành, người làng Kim Liên, huyện Nam đàn, tỉnh Nghệ an, Việt nam đã chết vì bệnh lao năm 1932 và không cần thiết phải thử DNA cái xác rổng ruột, rổng tim, rổng óc đang nằm trong lăng Ba đình để kiểm chứng.
Người Việt nam cho đến thế kỷ 21 nầy rồi mà chưa nhận thức được Hồ Chí Minh là một người Tầu thì thật là khốn nạn cho dân tộc Việt nam vì người ấy đang bị thần kinh hay thiểu năng trí tuệ.
Những người Việt nam nào chủ trương xây dựng tượng đài tôn thờ Hồ Chí Minh, một người Tầu tên là Lý Thụy thì thật là khốn nạn cho dân tộc Việt nam vì những người ấy đang bị thần kinh hay thiểu năng trí tuệ vì "Bao giờ bánh đúc có xương, bấy giờ giặc Hán mới thương dân mình!"
Nguyễn Hữu Tư (DLB) 150809

No comments:

Post a Comment