Thursday, September 11, 2014

Quả lừa vĩ đại và ngoạn mục xuyên thế kỷ



Quả lừa vĩ đại và ngoạn mục xuyên thế kỷ
                                                         Viết tặng Hồn thiêng Sông núi Việt nam và các phòng
                                                         Văn hóa các tòa Đại sứ Ngoại quốc tại Hà nội, VN.
Lịch sử các dân tộc, các quốc gia khi thăng, khi trầm nhưng lịch sử Việt nam thời cận đại ở thế kỷ 19 và 20 có nhiều biến đổi xót xa, đổ ra biết bao xương máu của nhân dân vì một quả lừa vĩ đại và ngoạn mục cho toàn thế giới, kể cả Liên Hiệp Quốc.
Trên thế giới, có hai nước không bị lừa, đó là Liên xô (Cục tình báo Liên xô KGB) và Trung quốc (Cục Tình báo Hoa nam) vì chính họ là thủ phạm của sự lừa dối vĩ đại và ngoạn mục nầy.
Các đơn vị truyền thông và sử gia quốc tế bị lừa về tiểu sử của Hồ Chí Minh:
- Wikipedia.
- Time (phong tặng danh hiệu "Người của năm"
- Newsweek (phong tặng danh hiệu)
- Các sử gia William Duiker (Mỹ), Sophie Quinn-Judge (Anh), ...
Ông Bùi Tín, ông Nguyễn Thư Hiên là những đảng viên cộng sản có tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp với Hồ Chí Minh, đã ra sống ở Hải ngoại và tự do tìm đọc mọi tài liệu mà vẫn còn tin rằng ông Hồ Chí Minh là người Việt nam.
Người đóng vai chính trong vụ lừa dối vĩ đại và ngoạn mục nầy là Hồ Chí Minh, một người có hơn một trăm tên và bút hiệu, chiếm kỷ lục thế giới.
- Nếu Hồ Chí Minh là người Việt nam thì tại sao trong Hồ Chí Minh Toàn tập, Tập 2, trang 5, vào vai một nữ đảng viên Quốc dân đảng, tên là Loo Shing Yan, Hồ Chí Minh viết: "Các đồng chí biết rằng nước tôi, Trung quốc bị kềm kẹp tàn nhẫn trong một cái kìm mà những đế quốc nước ngoài là một gọng và những tay sai trung thành của chúng-những bọn quân phiệt Trung quốc-là gọng khác" (Thư từ Trung quốc, số 1).
- Nếu Hồ Chí Minh đích thực là Nguyễn Ái Quốc – Nguyễn Tất Thành – Nguyễn Sinh Cung, thế tại sao trong Hồ Chí Minh Toàn tập, Tập 2, trang 8-9, Hồ Chí Minh viết: "Trong lúc nầy, tôi là một người Trung quốc chứ không phải là một người An nam và tên tôi là Lý Thụy chứ không phải là Nguyễn Ái Quốc" (Thư gửi Chủ tịch đoàn Quốc tế cộng sản).
- Nếu Hồ Chí Minh là Nguyễn Sinh Cung, con ông Nguyễn Sinh Sắc, em ruột ông Nguyễn Sinh Khiêm, thế tại sao khi nghe tin ông Nguyễn Sinh Khiêm mất, Hồ Chí Minh gửi bức điện chia buồn dòng họ Nguyễn Sinh với bút danh Chí Minh mà không về quê chịu tang anh mình theo phong tục tập quán Việt nam.
Nguồn: Những bí danh và bút danh Hồ Chí Minh.

"121. Chí Minh, 1950.

Ngày 9 tháng 11, 1950 khi nghe tin người anh là Nguyễn Sinh Khiêm mất, Hồ Chí Minh viết một điện thư chia buồn dòng họ Nguyễn Sinh. Cuối điện thư, ký tên Chí Minh."


Nguyễn Hữu Tư (DLB) 14911

No comments:

Post a Comment