Sunday, July 17, 2016

Hồ Chí Minh không phải Nguyễn Tất Thành

Nguyễn Hữu Tư
Việt cộng tuyên truyền: Nguyễn Tất Thành là Hồ Chí Minh.
Lịch sử tiết lộ: Hồ Chí Minh không phải là Nguyễn Tất Thành.
Thực ra, Hồ Chí Minh là một tên Tầu nằm vùng mà Mao Trạch Đông đã theo lệnh của Stalin đưa về Việt nam đóng vai Nguyễn Tất Thành, (sau đổi tên là Nguyễn Ái Quốc) đã chết năm 1932 trong nhà tù Hồng kông.
Hồ Chí Minh, bí danh là Lý Thụy, năm 1924 đã vô tình tiết lộ: "Trong lúc nầy, tôi là một người Trung quốc chứ không phải là một người An nam và tên tôi là Lý Thụy chứ không phài là Nguyễn Ái Quốc". (Hồ Chí Minh Toàn tập, Tập 2, Trang 9: Thư gửi Chủ tịch đoàn Quốc tế cộng sản).
Năm 2008, nhà biên khảo lịch sử Hồ Tuấn Hùng, người Đài loan tìm ra lý lịch của Hồ Chí Minh là người Hẹ, tên Hồ Tập Chương và in trong tác phẩm Hồ Chí Minh Sinh Bình Khảo của ông.
Năm 2014, nhà cầm quyền cộng sản Trung quốc tiết lộ thêm Hồ Chí Minh là Thiếu tá Hồ Quang đã từng phục vụ trong Đệ Bát Lộ quân.
Anh hỏi em Hải Yến: một người Tầu nằm vùng mà giữ chức vụ Chủ tịch đảng cộng sản Việt nam và Chủ tịch nước Việt nam thì cái đảng cộng sản Việt nam và nước Việt nam và hệ lụy của nó là dân tộc Việt nam sẽ đi về đâu?
Dẫn đến thỏa hiệp Thành đô năm 1990, Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh đã than thở rằng dù mất nước chúng ta phải theo Trung quốc để giữ đảng nhưng ông ấy có ngờ rằng mất nước là mất luôn đảng: khi Việt nam sáp nhập vào Trung quốc thì đảng cộng sản Việt nam cũng hòa tan vào đảng cộng sản Trung quốc!
Hoàng Trung Hải, cựu phó thủ tướng, hiện là bí thư thành ủy Hà nội, là một người gốc Tầu, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, đảng viên đảng cộng sản Việt nam, Tiến sĩ ngành xây dựng đảng cộng sản, đã từng hớ hênh tuyên bố rằng đất nước Việt nam là đất nước Hồ Chí Minh trong bài nói chuyện nhân kỷ niệm 125 ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hà nội. Hồ Chí Minh là một người Tầu thì đất nước Việt nam, đất nước Hồ Chí Minh cũng là đất nước của Tầu.
Bởi vậy từ lâu, các trí nô miền Bắc đã có những câu ca dao, vè hò tiên báo về việc nầy:
- Bác Mao không ở đâu xa, bác Hồ ta đó, chính là bác Mao. (Chế Lan Viên)
- Bên ni biên giới là nhà, bên tê biên giới là tình quê hương. (Tố Hữu)
- Cứu Trung quốc là tự cứu mình. (Hồ Chí Minh)
- Ta đánh Mỹ là đánh cho Liên xô và cho Trung quốc. (Lê Duẫn)
- Việt nam-Trung quốc, núi liền núi, sông liền sông.
- Việt nam-Trung quốc như môi với răng, môi hở thì răng lạnh.
- Viêt nam-Trung quốc, ngoài tình đồng chí, còn là anh em.
Kết luận:
1) Hồ Chí Minh là một người Tầu không phải Nguyễn Ái Quốc/Nguyễn Tất Thành/Nguyễn Sinh Cung, con ông Nguyễn Sinh Sắc và bà Hoàng Thị Loan, quê làng Sen, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ an như đảng cộng sản Việt nam và nhà cầm quyền Hà nội lừa gạt nhân dân Việt Nam và nhân dân thế giới hơn 80 năm qua.
2) Đất nước và con người Việt nam ra nông nổi suy đọa như ngày nay, tội lỗi đầu tiên và duy nhất là do Hồ Chí Minh, một người Tầu nằm vùng, gian manh, lừa gạt và lãnh đạo cùng với con đẻ của nó là đảng cộng sản Việt nam chi phối mọi lãnh vực trong đời sống nhân dân và xã hội khiến Việt nam suy sụp và tụt hậu so với các nước trong vùng Đông Nam Á.
3) Đảng cộng sản Việt nam là một lũ lính đánh thuê cho đảng cộng sản quốc tế, đứng đầu là Liên xô trước đây và ngày nay là Trung quốc như Lê Duẫn, tổng bí thư đảng cộng sản Việt nam đã thừa nhận.
4) Vì vậy, nhân dân Việt nam không mắc nợ gì nhân dân Liên xô và nhân dân Trung quốc cả mà ngược lại hai nước cộng sản Liên xô và Trung quốc phải nợ Việt nam mười triệu sinh linh đã ngả xuống vì cuộc chiến tranh vô nghĩa và không đáng có với Pháp và Mỹ do Hồ Chí Minh, một người Tầu chủ xướng bởi âm mưu thôn tính Việt nam của Mao Trạch Đông.
5) Kịch bản: Năm 2020, Trung cộng mở biên giới, rầm rộ cho lục quân tùng thiết vào phía bắc VN, hải quân Trung cộng ép sát bờ biển phía đông của VN với thái độ uy hiếp trong tình trạng sẵn sàng xâm lăng nhưng chưa nổ súng.
Bí thư Hà nội, Hoàng Trung Hải, một người gốc Tầu và Bí thư Sàigòn, Đinh La Thăng, một đứa cháu trung thành của Hồ Chí Minh, họp khẩn với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Tiến sĩ nhành xây dựng đảng cộng sản, ra lệnh cho quốc hội 90% đảng viên đảng cộng sản, tuyên bố một nghị quyết hòa bình, xin đầu hàng vô điều kiện để cứu dân, cứu nước.
Thế là hết, một cuộc bắc thuộc lần thứ năm bắt đầu như cựu Thủ tướng Anh Winster Churchill đã nói: "Một dân tộc tìm cách tránh né chiến tranh bằng cái giá của sự nhục nhã thì cuối cùng sẽ nhận lấy đủ cả sự nhục nhã và chiến tranh".

No comments:

Post a Comment