Thursday, September 24, 2015

Đọc bài của Minh Võ



Ông Cao Xuân Vỹ Kể Việc Ông Ngô Đình Nhu Bí Mật Gặp Ông Phạm Hùng Ở Khu Rừng Tánh Linh Bình Tuy (Minh Võ)
Nguồn: http://bacaytruc.com/index.php?option=com_content&view=article&id=7535:ong-cao-xuan-v-k-vic-ong-ngo-inh-nhu-bi-mt-gp-ong-phm-hung--khu-rng-tanh-linh-binh-tuy&catid=34:din-an-c-gi&Itemid=53
Nhân đọc bài Ông Cao Xuân Vỹ Kể Việc Ông Ngô Đình Nhu Bí Mật Gặp Ông Phạm Hùng Ở Khu Rừng Tánh Linh, Bình Tuy của Minh Võ phỏng vấn Ông Cao Xuân Vỹ, đăng trên báo mạng Ba Cây Trúc ngày 21 tháng 9 năm 2015, tôi không lạm bàn về chi tiết cuộc gặp nhưng xin nói rõ với ông Minh Võ, ông Cao Xuân Vỹ và công luận rằng một người nghiên cứu về Hồ Chí Minh như Minh Võ và một người đã ít nhiều tham dự vào chính trường Việt nam thời trước 1975 như Ông Cao Xuân Vỹ mà cho đến thế kỷ 21 cũng chưa nhận thức rõ Hồ Chí Minh là ai và cứ vô tình hay cố ý nhầm lẫn Hồ Chí Minh là một người Nghệ an, Việt nam như sự lừa dối trắng trợn của cộng sản quốc tế Nga, Trung cộng và Việt cộng hơn nửa thế kỷ nay.
Trích:
1. Hỏi: Thưa ông, nghe nói ông cùng quê Nghệ An với ông Hồ Chí Minh?
Đáp: Phải. Tôi người làng Thịnh Mỹ, phủ Diễn Châu ở về phía biển, còn ông Hồ ở xã Kim Liên huyện Nam Đàn về phía núi.
2. Hỏi: Ông có thể cho biết gia đình ông có liên hệ gì với gia đình ông Hồ không?
Đáp: Tôi được biết ông cố tôi là cụ Cao Xuân Dục, thượng thư bộ học thuộc triều đình Huế có giúp đỡ thân phụ ông Hồ là Nguyễn Sinh Sắc về tài chính và khuyến khích, giúp đỡ ông ấy nhiều trong việc học hành để có thể đi thi và đậu phó bảng. Một phần vì ông Nguyễn Sinh Sắc là bạn học với ông nội tôi là Cao Xuân Tiếu. Đây là hình căn nhà ông nội tôi cho ông cử Sắc. (Ông Vỹ đưa xem hình căn nhà.)
Xin thưa: Một cách chính xác, ở Nghệ An, tại xã Kim Liên (làng Sen), huyện Nam Đàn có ông Nguyễn Sinh Sắc, thân phụ cậu bé Nguyễn Sinh Cung (1890), cậu nầy khi đi học lấy tên Nguyễn Tất Thành (1901) và lúc hoạt động ở Pháp, lấy tên Nguyễn Ái Quốc (1919).
Hồ Chí Minh là một người Trung quốc, không phải là Nguyễn Ái Quốc, một người An nam như chính Hồ Chí Minh đã xác nhận trong thư Gửi Chủ tịch đoàn Quốc tế cộng sản:
(Trong lúc nầy, tôi là một người Trung quốc chứ không phải là một người An nam và tên tôi là Lý Thụy chứ không phải là Nguyễn Ái Quốc).
Nguồn: Google.com.vn: Hồ Chí Minh Toàn tập, Tập 2, bản PDF, Trang 9.
Để làm sáng tỏ vấn đề, thêm một bằng chứng nữa, Hồ Chí Minh và Nguyễn Ái Quốc là hai người hoàn toàn khác nhau:
"Trong 7, 8 đại biểu, ngoài đồng chí Nguyễn Ái Quốc và tôi, nay chỉ còn ..."
Nguồn: Google.com.vn: Đảng ta của Trần Thắng Lợi (một bút danh của Hồ Chí Minh)
Như vậy, Hồ Chí Minh không phải là Nguyễn Ái Quốc (Nguyễn Sinh Cung/Nguyễn Tất Thành) thì làm sao cùng quê Nghệ an với ông Cao Xuân Vỹ được?
Cũng vậy, Hồ Chí Minh, quê quán tận bên Tầu làm sao gia đình ông Cao Xuân Vỹ, quê quán ở Nghệ An, Việt nam có liên hệ được? Gia đình ông Cao Xuân Vỹ có giúp đỡ cho ông Nguyễn Sinh Sắc, thân phụ Nguyễn Sinh Cung (Nguyễn Tất Thành/Nguyễn Ái Quốc) chứ không dính dáng gì với gia đình Hồ Chí Minh cả!
Ngoài ra, khi ông Nguyễn Sinh Khiêm, con trai trưởng của ông Nguyễn Sinh Sắc, là anh cả của Nguyễn Sinh Cung, (cũng là Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Ái Quốc), qua đời năm 1950 thì Hồ Chí Minh, lúc đó đang là Chủ tịch đảng cộng sản Việt nam, Chủ tịch nước VNDCCH không về quê làng Sen, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ an để chịu tang anh như tập tục người Việt nam mà chỉ gửi một diện văn chia buồn dòng họ Nguyễn Sinh và ký Tên Chí Minh với nội dung như sau:
126. Chí Minh, 1950.  Ngày 9 tháng 11, 1950 khi nghe tin người anh là Nguyễn Sinh Khiêm mất, Hồ Chí Minh viết một điện thư chia buồn dòng họ Nguyễn Sinh. Cuối điện thư, ký tên Chí Minh.
Điều nầy chứng tỏ Hồ Chí Minh không có liên hệ máu thịt gì với dòng họ Nguyễn Sinh cả!
Nguồn: https://truehochiminh.wordpress.com/2013/08/02/hcm-co-bao-nhieu-ten-goi-but-danh-bi-danh/
Tóm lại Hồ Chí Minh là một gián điệp Tầu, gian manh, xảo quyệt có làm việc chung với Nguyễn Ái Quốc (Nguyễn Sinh Cung/Nguyễn Tất Thành), quê Nghệ an là một người Việt nam, tại quốc tế 3 và không liên hệ máu thịt gì với nhau cả (hai người hoàn toàn khác nhau).

Sau khi Nguyễn Ái Quốc chết năm 1932, Quốc tế 3 và Trung cộng cho Hồ Chí Minh nhập vai Nguyễn Ái Quốc rồi đưa về Việt nam xây dựng, lãnh đạo đảng cộng sản Việt nam, hậu thân của đảng cộng sản Đông dương và đảng Lao động Việt nam rồi làm Chủ tịch Nước Việt nam Dân chủ Cộng hòa với âm mưu biến Việt nam, trước thành chư hầu và sau thành lãnh thổ, lãnh hải của Đại Hán như Hội nghị Thành đô 1990 đã qui định mà chúng ta đang dần dần trông thấy.

Như vậy, Nguyễn Sinh Cung/Nguyễn Tất Thành/Nguyễn Ái Quốc có ra đi, không phải tìm đường cứu nước mà tìm cách làm quan về cai trị nhân dân Việt nam nhưng không thành (Lá thư xin học nội trú Trường Thuộc địa của Chính phủ Pháp của Nguyễn Tất Thành) còn Hồ Chí Minh/Lý Thụy/Hồ Quang/Hồ Tập Chương được cộng sản đưa về để cướp nước Việt nam cho Trung quốc bằng biện pháp ôn hòa và tiệm tiến theo thỏa thuận Thành đô năm 1990.
Nhớ lại chuyện xưa, Triệu Đà, một tướng quân của nhà Tần, mấy lần xâm lược Việt nam đều thất bại, bèn sai con trai là Trọng Thủy, vờ xin sang làm rể An Dương Vương để dò thám bí quyết chiến thắng của Việt nam trước Trung quốc. Mỵ Châu, con gái An Dương Vương bị mắc mưu, đã tiết lộ bí mật quốc phòng, cho Trọng Thủy xem nõ thần nên Trọng Thủy đã trao nõ giả, lấy nõ thật đem về cho cha và Triệu Đà cất quân đánh chiếm Việt Nam thành công.

Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki/M%E1%BB%B5_Ch%C3%A2u

Thâm độc, tinh vi và khôn khéo hơn nhiều, ngày nay Trung cộng đã gài được một người Tầu là Lý Thụy/Hồ Quang/Hồ Tập Chương/Hồ Chí Minh đội lốt Nguyễn Ái Quốc (đã chết năm 1932 vì bệnh lao) làm Chủ tịch đảng cộng sản Việt nam và làm Chủ tịch nước Việt nam Dân chủ Cộng hòa với sự tiếp tay của hai thế hệ cộng sản Hồ Chí Minh được đào tại Quế lâm Trung quốc.

(Nguồn: http://bantroi2.blogspot.com/2006/10/124-que-lam-vung-at-mang-nang-tinh-tran.html
Trường Thiếu nhi Việt nam, Trường tiếng Hoa, Trường Sư phạm, Trường Khoa học Tự nhiên, Trường phiên dịch tiếng Hoa, Trường Thiếu Sinh quân, Trường Sĩ quan Lục quân I, ... tất cả hơn 10,000 người).

Cuối năm 1954, Quế Lâm đã tiếp nhận trường Lục quân Việt Nam từ Vân Nam chuyển đến. Thành phố tạo mọi điều kiện cơ sở vật chất, doanh trại để trường tiến hành đào tạo hơn 2000 học viên khóa 9.
Năm 1955, Chính phủ Trung Quốc thành lập trường Ngữ chuyên tại thành phố Quế Lâm để chuẩn bị một năm Trung văn cho các sinh viên Việt Nam trước khi vào các trường đại học Trung quốc.
Từ năm 1955 đến năm 1958, trường Ngữ chuyên đã cấp bằng tốt nghiệp cho hơn 6000 lưu học sinh Việt Nam, họ là lực lượng cán bộ khoa học kỹ thuật hiện nay tại Việt nam.
Trước năm 1975, Quế Lâm lại một lần nữa hào hiệp giang tay đón nhận các trường Thiếu sinh quân Nguyễn Văn Trỗi với hơn 1000 học sinh, Học sinh miền Nam Nguyễn Văn Bé (hơn 1000 học sinh), Dân tộc Trung ương (hơn 1000 học sinh) và trường Võ Thị Sáu (hơn 600 nhi đồng, con em đồng bào miền Nam).

Các lãnh đạo cộng sản hiện nay như Vũ Mão, Vũ Khoan, Nguyễn Thiện Nhân, ...., đều xuất thân từ một trong các trường nầy. Trần Đĩnh, người viết tiểu sử của Hồ Chí Minh cũng được tu nghiệp 5 năm tại Trung quốc.

Độc địa nhất là Dương Trung Quốc, nhà sử học nói láo như ranh, ĐBQH nhiều nhiệm kỳ và GS TS Hoàng Chí Bảo chuyên viên thổi ống đu đủ không biết ngượng vào Hồ Chí Minh để làm lạc hướng sự thật.

Nguyễn Hữu Tư 15924

Xem thêm: http://www.baomoi.com/Que-Lam-vung-dat-mang-nang-an-tinh/c/16505018.epi

No comments:

Post a Comment