Sunday, December 28, 2014

Lý lịch của "bác".



Lý lịch của "bác".
Trí thức, học sinh, sinh viên Việt nam ở đâu?
Hãy nói cho toàn thể nhân dân Việt nam biết khi Hồ Chí Minh xưng mình là "bác Hồ" hay bắt mọi người gọi mình là "bác Hồ" thì vô tình Hồ Chí Minh đã để lộ chân tướng của mình là một người Tầu rồi.
Vì người Tầu mới gọi là, xưng là "bác Hồ", "bác Mao" chứ người Việt nam thì phải gọi là "bác Minh" và "bác Đông" mới đúng.
Ngoài ra, trong thư gửi Chủ tịch đoàn Cộng sản quốc tế, Hồ Chí Minh đã thừa nhận rằng: "Trong lúc nầy, tôi là một người Trung quốc chứ không phải là một người An nam và tên tôi là Lý Thụy chứ không phải là Nguyễn Ái Quốc" (Hồ Chí Minh Toàn tập, Tập 2, trang 8-9).
Cộng sản quốc tế, Tầu cộng và Hồ Chí Minh có thể lừa bịp nông dân, công nhân Việt nam ít học trên 70 năm qua chứ không thể lừa bịp nhân dân Việt nam lâu hơn được nữa!
Bao giờ còn ảnh tượng Hồ Chí Minh trên đất nước Việt nam, trong các buổi liên hoan, lễ lạc, hội nghị hay meeting thì Việt nam vẩn còn bị Tầu cộng "phụ trách" theo chỉ thị của Stalin.
Chính Stalin đã phân công cho Trung Quốc “phụ trách” Việt Nam, mà trong ngôn ngữ cộng sản, “phụ trách” đồng nghĩa với chỉ đạo, định hướng, kể cả ra lệnh.
Ngoài ra, Phạm Văn Khoa, một người bạn của Trần Đĩnh tháp tùng Hồ Chí Minh  sang Trung Quốc về kể lại nguyên văn: “Ông Cụ sang kiểm thảo với Mao Trạch Đông, Lưu Thiếu Kỳ, Chu Ân Lai!” (Đèn cù, Trần Đĩnh).
Không là người Tầu thì sao bị Mao Trạch Đông "phụ trách" được?
Không là người Tầu thì sang Bắc kinh "kiểm thảo" với Mao Trạch Đông làm gì?
Câu trả lời dành cho bạn.
NHT 122714

No comments:

Post a Comment